Telesales คือ คือวิธีการ เสนอขายสินค้า ผ่านทางโทรศัพท์ โดยตรง ให้กับ ก…
페이지 정보
작성자 Ladonna 작성일 24-10-30 07:17 조회 205 댓글 0본문
Telesales คือ และ If you have any concerns relating to wherever and how to use TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น, you can get in touch with us at our web-page. Telemarketing เป็นวิธีการ ในการตลาด ซึ่งใช้การโทร เพื่อกระตุ้นยอดขาย และ สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า
คำว่า มักถูกเข้าใจผิด แต่จริง ๆ แล้ว มีความแตกต่าง และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองกลยุทธ์ มีความสำคัญ ในการช่วยเพิ่มยอดขาย รวมถึง กระตุ้นการตลาดให้กับธุรกิจ
เนื้อหา เกี่ยวกับ ความแตกต่างของ Telesales กับ Telemarketing เป็นเรื่องที่สำคัญ
Telesales การขายสินค้า หรือบริการต่างๆ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ทันที พนักงานขาย รับผิดชอบ ในการโทรถึงลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้ง ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารภายใน Telesales มุ่งเป้าไปที่ การทำยอดขายเป็นหลัก การโทรออก มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อการขายสินค้า รวมถึง การเสนอขายประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีข้อเสนอพิเศษ
Telemarketing หมายถึง การตลาด ผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่แตกต่างจาก Telesales และ Telemarketing ไม่จำเป็นต้องจบที่ จบที่การปิดการขายในทันที
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ การสอบถามความคิดเห็นจากลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรือ การตั้งค่านัดหมายกับลูกค้า พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales และ Telemarketing
Telesales มุ่งไปที่ การทำยอดขายโดยตรง จุดมุ่งหมายคือ การสร้างรายได้ ทันทีที่โทร
การขายใน Telesales สามารถเกิดขึ้น ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานจำเป็นต้อง เจรจาและทำการขายได้ ในไม่กี่นาที
ใน Telesales มุ่งเน้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงรุก รวมถึง การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการต่อรอง
สรุป Call Center และ Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
Call Center มุ่งไปที่ การบริการลูกค้า รวมถึง การแก้ไขปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales มุ่งเน้นไปที่ การขายสินค้า และ ปิดการขาย
ทั้งสองส่วน มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ เนื่องจากว่า การให้บริการที่ดี จะช่วยรักษาลูกค้า ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น พร้อมทั้ง ขยายฐานลูกค้า
คำว่า มักถูกเข้าใจผิด แต่จริง ๆ แล้ว มีความแตกต่าง และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองกลยุทธ์ มีความสำคัญ ในการช่วยเพิ่มยอดขาย รวมถึง กระตุ้นการตลาดให้กับธุรกิจ
Telesales การขายสินค้า หรือบริการต่างๆ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ทันที พนักงานขาย รับผิดชอบ ในการโทรถึงลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้ง ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารภายใน Telesales มุ่งเป้าไปที่ การทำยอดขายเป็นหลัก การโทรออก มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อการขายสินค้า รวมถึง การเสนอขายประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีข้อเสนอพิเศษ
Telemarketing หมายถึง การตลาด ผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่แตกต่างจาก Telesales และ Telemarketing ไม่จำเป็นต้องจบที่ จบที่การปิดการขายในทันที
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ การสอบถามความคิดเห็นจากลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรือ การตั้งค่านัดหมายกับลูกค้า พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales และ Telemarketing
Telesales มุ่งไปที่ การทำยอดขายโดยตรง จุดมุ่งหมายคือ การสร้างรายได้ ทันทีที่โทร
การขายใน Telesales สามารถเกิดขึ้น ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานจำเป็นต้อง เจรจาและทำการขายได้ ในไม่กี่นาที
ใน Telesales มุ่งเน้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงรุก รวมถึง การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการต่อรอง
สรุป Call Center และ Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
Call Center มุ่งไปที่ การบริการลูกค้า รวมถึง การแก้ไขปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales มุ่งเน้นไปที่ การขายสินค้า และ ปิดการขาย
ทั้งสองส่วน มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ เนื่องจากว่า การให้บริการที่ดี จะช่วยรักษาลูกค้า ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น พร้อมทั้ง ขยายฐานลูกค้า
- 이전글 7 Brilliant Methods To teach Your Audience About Mefedron Sk Kriss
- 다음글 Don't Fall For This Mefedron Sk Kriss Scam
댓글목록 0
등록된 댓글이 없습니다.